Friday, November 11, 2022

Sơn Tùng M-TP "chơi trội" tới đâu trong MV "Hãy trao cho anh"?

 MV mới ra mắt của Sơn Tùng M-TP không chỉ gây ấn tượng bởi sự kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế đình đám,siêu cấp dòng nhạc Latin pha trộn Hip-hop mà còn bởi loạt đồ hiệu mà nam ca sĩ sử dụng.






Chiếc áo khoác Burberry với họa tiết kinh điển được Sơn Tùng M-TP mặc ngay từ đầu MV và cũng xuất hiện trên poster lẫn teaser. Nó có giá 2.000USD (khoảng 46 triệu đồng). Ảnh: FBNV

Áo khoác lông thuộc BST Thu-Đông 2018 của Fendi in logo thương hiệu, có giá 7.800 USD (khoảng 187 triệu đồng). Ảnh: Cắt từ clip

Áo hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace. nón burberry siêu cấp Thiết kế có mức giá đắt đỏ khoảng 2.395 USD (hơn 57 triệu đồng). Ảnh: Cắt từ clip

Áo sơ mi in hình phong cảnh miền viễn tây và anh chàng cao bồi này là của Calvin Klein và có giá 370 USD (gần 9 triệu đồng). Ảnh: Cắt từ clip







Áo lụa Burberry 35 triệu đồng được Sơn Tùng M-TP phối với quần nilon cá tính cùng hãng với giá 15 triệu đồng. Ảnh: Cắt từ clip

Chiếc áo “bảo hộ” vàng của AWC có giá lên đến 44 triệu đồng phối với quần thể thao của Vetements có giá hơn 32 triệu đồng. Ảnh: Cắt từ clip

Bộ denim Louis Vuitton mà Sơn Tùng mặc có giá gần 70 triệu đồng. BURBERRY Đôi giày sneakers Nike x Off-White tông xanh này là 30 triệu đồng. Ảnh: FBNV

Áo sơ mi in họa tiết cây dừa của Balenciaga có giá 750 USD (khoảng 18 triệu đồng). Ảnh: Cắt từ clip








Quần short in họa tiết monogram của Burberry với giá 290 USD (gần 7 triệu đồng). Ảnh: Cắt từ clip

【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Chrome Hearts trang sức khuynh đảo Hollywood

No comments:

Post a Comment

VÌ SAO LÀNG THỜI TRANG THẾ GIỚI THIẾU VẮNG NHỮNG GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO NỮ?

  Vai trò Giám đốc sáng tạo tại các thương hiệu thời trang lớn không chỉ gây áp lực với các nhà thiết kế nam, mà đối với nữ giới, công việc ...