Thursday, August 4, 2022

Bên cạnh đó, đất nước đông dân Ấn Độ cũng được cho

Bên cạnh đó, đất nước đông dân Ấn Độ cũng được cho là “đại gia mới nổi” khi  số khách hàng của hàng hiệu năm 2013 tăng trưởng thêm 72% so với năm 2012. Và nếu như nửa số người Mỹ được khảo sát cho biết họ cảm thấy tội lỗi khi muathì ngược lại, tại Ấn Độ, người tiêu dùng mô tả hàng hiệu là “sành điệu” và không mảy may "áy náy" khi tiêu bộn tiền vào hàng hiệu. Mặc dù là một quốc gia còn nghèo khó nhưng nhiều người Ấn Độ có khuynh hướng coi hàng hóa xa xỉ là một dấu hiệu của tăng trưởng kinh tế hơn là sự lãng phí.

Ngoài ra còn có nhiều thị trường Châu Á triển vọng như Malaysia, Indonesia…và thị trường lâu năm như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Hàng hiệu cao cấp: Giấc mơ thượng lưu! - 4



https://duybrandextremely.blogspot.com

https://duybrandfact.blogspot.com

https://duybrandfat.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

VÌ SAO LÀNG THỜI TRANG THẾ GIỚI THIẾU VẮNG NHỮNG GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO NỮ?

  Vai trò Giám đốc sáng tạo tại các thương hiệu thời trang lớn không chỉ gây áp lực với các nhà thiết kế nam, mà đối với nữ giới, công việc ...