Bên cạnh đó, đất nước đông dân Ấn Độ cũng được cho là “đại gia mới nổi” khi số khách hàng của hàng hiệu năm 2013 tăng trưởng thêm 72% so với năm 2012. Và nếu như nửa số người Mỹ được khảo sát cho biết họ cảm thấy tội lỗi khi muathì ngược lại, tại Ấn Độ, người tiêu dùng mô tả hàng hiệu là “sành điệu” và không mảy may "áy náy" khi tiêu bộn tiền vào hàng hiệu. Mặc dù là một quốc gia còn nghèo khó nhưng nhiều người Ấn Độ có khuynh hướng coi hàng hóa xa xỉ là một dấu hiệu của tăng trưởng kinh tế hơn là sự lãng phí.
Ngoài ra còn có nhiều thị trường Châu Á triển vọng như Malaysia, Indonesia…và thị trường lâu năm như Nhật Bản, Hàn Quốc.
https://duybrandextremely.blogspot.com
https://duybrandfact.blogspot.com
https://duybrandfat.blogspot.com
No comments:
Post a Comment