Người con 45 tuổi của tỷ phú Bernard Arnault hiện đảm nhận cương vị Giám đốc truyền thông và hình ảnh của LVMH. Ông còn là Chủ tịch của Loro Piana và Giám đốc điều hành của Berluti. Dưới sự dẫn dắt của Antoine, trong ba năm, công việc kinh doanh của Berluti đã tăng khoảng 1 nghìn tỷ đồng lên gần 3 nghìn tỷ đồng một năm.
"Thái tử" của đế chế LVMH bắt đầu sự nghiệp trong bộ phận quảng cáo của Louis Vuitton. Với vai trò này, Antoine đã phát động các chiến dịch "giá trị cốt lõi", trong đó có các nhân vật quốc tế như Muhammad Ali, Angelina Jolie, Mikhail Gorbachev và Bono.
Năm 2005, ông được đề cử vào Hội đồng quản trị của tập đoàn và trở thành Giám đốc truyền thông 2 năm sau. Năm 2008, ông được đề cử vào "Ủy ban Biên tập độc lập" của Les Echos - nhật báo lớn của Pháp. Một năm sau, ông lọt vào danh sách Danh hiệu Nhà lãnh đạo Trẻ Toàn cầu.
https://duybrandfact.blogspot.com
https://duybrandfat.blogspot.com
https://duybrandflag.blogspot.com
No comments:
Post a Comment